Điểm qua thị trường thiết bị vệ sinh, có thể thấy không ít các thương hiệu cao cấp nước ngoại gia nhập vào Việt Nam, với mức giá cực kỳ cao có thể lên tới vài trăm triệu đồng một sản phẩm. Rất nhiều người dùng đã tỏ ra ngạc nhiên và thắc mắc tại sao những sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe trông có vẻ đơn giản mà lại có mức giá cao đến mức giật mình như vậy.
Ai đã từng sử dụng thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu nước Đức như Grohe sẽ hiểu rõ, lý do vì sao hầu hết khách sạn đẳng cấp trên thế giới đều lựa chọn thương hiệu này. Mỗi sản phẩm Grohe ra đời đều là sản phẩm hoàn hảo tuyệt đối, hội tụ rất nhiều yếu tố khiến giá trị tăng cao chóng mặt. Cùng khám phá ngay!
Giá trị thương hiệu
GROHE là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thế giới đến từ nước Đức – đất nước nổi tiếng với kỹ thuật, sáng tạo, thiết kế. Thương hiệu được tín nhiệm nhờ vào những giá trị về công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững. Liên tục được xếp hạng là một trong những công ty lớn bền vững nhất của Đức. Sự thành công của GROHE được xác nhận với hơn 350 giải thưởng thiết kế và sáng tạo, được rất nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế yêu mến, tin tưởng, là sự lựa chọn của 2500 khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất trên toàn thế giới. Ngay tại Việt Nam, các sản phẩm của Grohe được sử dụng tại các khách sạn 5 sao có thể kể đến như: Khánh sạn JW Marriot Hà Nội, Lotte Hà Nội, Hilton Hà Nội, Deawoo Hà Nội, Sofitel Metropole, Hoàng Thành Tower, Hạ Long Plaza; Intercontinential Đà Nẵng, Angsana Lăng Cô, Toà nhà Times Square, Renaissance Riverside Saigon, Somerset, Le Meridien, Ascott Waterfront Saigon…
Vào năm 2014, GROHE trở thành thành viên của Tập đoàn LIXIL – tập đoàn dẫn đầu toàn cầu trong ngành thiết bị phòng tắm, nâng tầm thương hiệu cao gấp bội. Dù Grohe vẫn hoạt động độc lập với định hướng riêng biệt nhưng Grohe đã nhận được nhiều lợi ích từ việc trao đổi kiến thức giữa các công ty cùng tập đoàn, từ đó khai thác mở ra các phân khúc sản phẩm mới, sáng tạo hơn. Như toilet thông minh GROHE Sensia® Arena hay công nghệ nút nhấn xoay của GROHE Rainshower® SmartControl.
Độc quyền
Để tăng sự thích thú cho khách hàng và tăng thêm doanh thu, hầu hết các thương hiệu thiết bị vệ sinh phải phát triển đa dạng các sản phẩm từ mặt hàng bình dân tới cao cấp. Các sản phẩm ra mắt liên tục để phù hợp với xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng. Nhưng GROHE lại không làm như vậy. Qua nhiều thập kỷ, GROHE đã giữ vững giá trị cốt lõi của thương hiệu là phát triển dòng sản phẩm có công nghệ, chất lượng, thiết kế đột phá để tạo trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất để mang tới sự tận hưởng xứng đáng, mà không thương hiệu nào làm được.
Ngoài việc giữ trải nghiệm về thương hiệu, hãng không sản xuất quá nhiều mặt hàng. Thậm chí nhiều sản phẩm không có sẵn phải đặt hàng để làm, tạo cảm giác mặt hàng luôn có giới hạn. Đồng thời, mỗi thiết kế đều mang ấn tượng riêng biệt, không hề giống với các mẫu thiết bị vệ sinh thông thường, không một hãng nào có thể bắt chước được. Đối với giới thượng lưu, khách hàng luôn sẵn sàng chi trả số tiền lớn để mua sự độc đáo và mua các sản phẩm không được sản xuất đại trà. Cũng một lý do vì sao hãng không thể sản xuất quá nhiều, bởi vì sản phẩm quá đắt đỏ.
Độ bền vượt trội
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh GROHE từ vòi phòng tắm và bếp, sen tắm cảm biến nhiệt, sen tắm và cây sen, toilet thông minh, hệ thống xả và trong thời gian tới là chậu rửa, bồn tắm, toilet, bồn vệ sinh và phụ kiện…đều tạo ấn tượng mạnh với hiệu suất và độ bền vượt trội, chất lượng vượt xa các tiêu chuẩn toàn cầu.
Các sản phẩm đều được thiết kế, sản xuất và đảm bảo chất lượng tại các nhà máy của công ty ở Đức, không thông qua một nước nào gia công. Những nhà máy được thiết lập các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt, được giám sát bởi chuyên gia từ khâu kiểm tra vật liệu sản xuất, công nghệ chính xác để đảm bảo sản xuất đồng nhất. Trước khi tới tay người dùng, các sản phẩm đều phải vượt qua tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt của Hiệp hội Kỹ thuật và Khoa học Đức (TÜV và DVGW), phải thông qua nhiều bài kiểm tra gắt gao trong phòng thí nghiệm để chứng thực độ bền và tính an toàn. Đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng phải hoàn hảo nhất không gì sánh bằng.
Công nghệ đột phá
Grohe được đánh giá là “Bậc thầy về công nghệ”, với vị trí dẫn đầu mà không một thương hiệu nào có thể so được. Công nghệ từ Grohe đem đến những tiện ích độc đáo, tạo sự hài lòng tuyệt đối cả về kỹ thuật hoàn hảo và cảm xúc tinh tế.
Ví dụ công nghệ GROHE PureGuard là sáng tạo mang tính cải cách bởi khả năng tự chống vi khuẩn – như một tấm lá chắn phủ lên bề mặt men sứ, ngăn cản chất bẩn, vi khuẩn sinh sôi. Công nghệ độc quyền GROHE HyperClean giúp bồn cầu có khả năng chống lại hơn 99% vi khuẩn tích tụ lại sau quá trình dội xả so với bồn thông thường. Công nghệ GROHE SilkMove® ES cho phép sản phẩm vận hành trơn tru, kiểm soát nhiệt độ chính xác đồng thời tiết kiệm năng lượng, hạn chế vòi sen vô tình làm nóng nước tại các vị trí hòa nước nóng và nước lạnh, giúp người dùng tránh được việc làm nóng nước không cần thiết khi sử dụng rửa tay và đánh răng. Hay công nghệ sen tắm nhiệt độ thông minh GROHE SmartControl giúp điều chỉnh nhiệt độ ngay lập tức chỉ trong vòng 0.3S, cùng nhiều tính năng cực kỳ đặc biệt, nâng cao trải nghiệm tắm rửa cho người dùng.
Thiết kế đẳng cấp – Mở ra nhiều trải nghiệm mang tính nghệ thuật
Sự “đắt giá” của GROHE còn thể hiện ở thiết kế nâng tầm phong cách của người sử dụng, giúp người dùng cá nhân hóa không gian nhà tắm và nhà bếp của mình. Dù mỗi khách hàng cáo cấp có một phong cách khác nhau thì GROHE đều có những sản phẩm hợp với phong cách đó.
Mỗi sản phẩm của GROHE đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện dụng, tính thẩm mỹ vượt thời gian cùng với cảm xúc của người dùng. Mỗi một sản phẩm thiết bị vệ sinh được ra đời được đánh giá là “Tuyệt tác” nghệ thuật, với sự trau chuốt tới từng đường nét, chi tiết nhỏ nhất, không một khuyết điểm. Thiết kế đa dạng đáp ứng nhu cầu trang trí từ cổ điển đến hiện đại, chiều lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
Với những thiết kế nghệ thuật ấn tượng, đội ngũ thiết kế của GROHE đã nhiều lần đạt các giải thưởng thiết kế nổi tiếng. Grohe cũng là thương hiệu phòng tắm đầu tiên được được trao tặng giải thưởng danh giá “Red Dot 2011 – đội ngũ thiết kế của năm”.
Với GROHE, nghệ thuật không chỉ là vẻ đẹp sang trọng, vĩnh cửu ở bên ngoài sản phẩm mà còn phải đáp ứng được tối đa hóa tính cá nhân và sự tiện nghi, thoải mái trong trải nghiệm người dùng. Chỉ tính riêng các sản phẩm sứ vệ sinh như: bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm,… hãng đã đưa ra thị trường 9 bộ sưu tập khác nhau để giúp khách hàng có được trải nghiệm cá nhân thật đa dạng và phong phú, phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, chi phí đầu tư của từng khách hàng.
Giữa nhịp sống hiện đại hối hả với nhiều mệt nhoài, những thiết bị phòng tắm cao cấp tinh tế không chỉ dừng lại ở việc phục vụ nhu cầu cá nhân, mà còn không ngừng hoàn thiện công năng để trở thành trợ thủ đắc lực thấu hiểu nhu cầu và vỗ về giải tỏa áp lực trong cuộc sống cho người dùng. GROHE – với sứ mệnh phục vụ tốt nhất cho mỗi người đã đang làm rất tốt nhiệm vụ này, với công nghệ thông minh, đi cùng với tính thẩm mỹ cao và chất lượng nghiêm ngặt đã đem đến hành trình tận hưởng đầy hấp dẫn cho mỗi người sử dụng. Thật không khó hiểu khi các sản phẩm thuộc thương hiệu này lại “đắt đỏ” bậc nhất.
Lựa chọn GROHE – lựa chọn điều tốt nhất cho phòng tắm của gia đình. Hãy liên hệ ngay với Hải Linh – nhà phân phối thiết bị vệ sinh GROHE chính hãng để nhận tư vấn tốt nhất nhé!