-5%

Bộ trộn nổi Grohe 23605000

MSP: 23605000

Giá mới: 4.676.000 ₫ Giá cũ: 4.922.000 ₫

Còn hàng
mua hàng MUA NHANH

Bộ trộn nổi Grohe 23605000 là sản phẩm bộ trộn có thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp lắp đặt với nhiều loại bát sen cùng thương hiệu. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu từ Đức, sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Hãy sở hữu ngay sản phẩm để các thành viên trong gia đình bạn cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bo tron noi Grohe 23605000

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:
– Tên sản phẩm: Bộ trộn nổi Grohe
– Mã sản phẩm: 23605000
– Loại sản phẩm: củ sen tắm nóng lạnh
– Chất liệu: Đồng
– Bề mặt: mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ
– Kiểu dáng: Gắn tường
– Kích thước: 132mmx165mmx166mm
– Công nghệ: đạt tiêu chuẩn Châu Âu
– Sản phẩm của thương hiệu Grohe

Đặc điểm của sản phẩm:

Sản phẩm được thiết kế hiện đại, hài hòa tỉ mỉ tới từng đường nét, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian

Bề mặt bộ trộn được mạ Crom/Niken, lớp mạ này sẽ giúp bề mặt sản phẩm luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới, không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng.

Thân bộ trộn được đúc từ đồng có độ nguyên chất cao, đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch sẽ, không chứa chì, giảm thiểu tối đa các tạp chất gây hại cho cơ thể.

Tay gạt của bộ trộn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, giúp điều chỉnh nhiệt độ, lưu lượng nước dễ dàng, nhanh chóng mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Đầu bộ trộn có kêt cấu tổ ong giúp dòng nước cung cấp ra nhẹ nhàng, êm ái, massage toàn bộ cơ thể và làn da của bạn. Không khí được hút vào thông qua đầu vòi sen và kết hợp vào nước, giúp tăng diện tích và khối lượng giọt nước. Giúp bạn cảm giác như nguồn nước được sử dụng nhiều hơn, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi tắm.

Bề mặt bộ trộn được tích hợp công nghệ chống bỏng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm bộ trộn nổi Grohe 23605000 với mức giá tốt nhất thị trường hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh. Chúng tôi với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh Grohe, đến với Hải Linh khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm chất lượng tốt với giá thành vô cùng ưu đãi.