-5%

Sen cây Grohe Tempesta Cosmopolitan System 210 – 26224001

MSP: 26224001

Giá mới: 16.720.000 ₫ Giá cũ: 17.600.000 ₫

Còn hàng
mua hàng MUA NHANH

Sen cây Grohe Tempesta Cosmopolitan System 210 – 26224001 là mẫu sen tắm cây grohe đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm với những ưu điểm vượt trội, thiết kế sang trọng tinh tế đã khiến người tiêu dùng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Sở hữu sản phẩm này, không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và vô cùng tinh tế.

Sen cây Grohe Tempesta Cosmopolitan System 210 - 26224001

 

Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm: sen cây Grohe Tempesta Cosmopolitan System 210

Mã sản phẩm: 26224001

Chất liệu: đồng nguyên chất

Màu: Crôm

Xuất xứ: Đức

Chế độ rửa: Nóng lạnh

Loại: 1 lỗ

Áp lực nước: 0.05MPa ~ 0.75MPa

Công nghệ sản xuất: tiêu chuẩn Châu Âu

Công nghệ của sản phẩm: 

Điều chỉnh nhiệt độ chính xác GROHE TurboStat®Công nghệ GROHE TurboStat: với công nghệ này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. Bởi những sự cố như bỏng nước hay nhiệt độ quá nóng gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng, nhiệt độ sẽ được tự đồng điều chỉnh trong 0,3S nhanh chóng đảm bảo sẽ không gây ra bất cứ sự cố gì.

Thiết kế bền đẹp GROHE StarLight®Công nghệ Grohe Starlight: giúp sản phẩm có bề mặt sáng đẹp, trơn láng, chống bụi bẩn, trầy xước trong quá trình sử dụng, dễ dàng vệ sinh và bền đẹp như mới trong nhiều năm sử dụng.

Công nghệ Grohe DreamSpray: dòng nước được tuôn trào với nhiều cách khác nhau, lượng nước xả ra sẽ được trộn với bọt khí để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.Công nghệ Speed Clean: Với bề mặt bát sen được làm bằng silicon, bạn có thể dễ dàng làm sạch bát sen với những thao tác đơn giản.

   Công nghệ Grohe Inner WaterGuide: với bộ cách nhiệt được tích hợp bên trong bát sen, củ sen, dây sen ngăn cho bề mặt sản phẩm không bị nóng lên, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa các vấn đề gây bỏng, nóng trong quá trình sử dụng.

GROHE Aquadimmer: giúp điều chỉnh lưu lượng nước giữa bát sen tay và bát sen trần, giúp kiểm soát tốc độ và lưu lượng dòng chảy được đồng đều, tiết kiệm nước lên tới 40%

Công nghệ Grohe SafeStop (Plus) đảm bảo nhiệt độ của nước không vượt quá 43 độ C

  Công nghệ chống xoắn dây Twistfree đảm bảo dây sen không bị xoắn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm sen cây Grohe đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng, mua hàng, trải nghiệm có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.