Để đánh dấu sự phát triển không ngừng của Grohe. Trong năm 2018 này Grohe thực hiện kế hoạch đưa công nghệ 3D và sản xuất nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp nhất.
Ngoài ra, Grohe đang nghiên cứu các sáng kiến sản phẩm khác nhau dưới ánh sáng của ISH năm 2019.
Khi tiếp tục phát triển kỹ thuật số hóa, giám đốc điều hành củacông ty Michael Reuters sẽ thảo luận về chủ đề “Nước như một nguồn lực trong thời đại số hóa” trong Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo thị trường thế giới tại Schweich Hall, Đức vào ngày 31 tháng 1.
Các dự án của Grohe tiếp tục cách tiếp cận sáng tạo vào năm 2017. Tại ISH ở Frankfurt am Main, hội chợ thương mại về phòng tắm, sưởi ấm và công nghệ điều hòa không khí, Grohe đã giới thiệu nhiều sản phẩm mới, bao gồm Sense and Sense Guard.
Với hệ thống kiểm soát nước thông minh này, Grohe đang thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngôi nhà thông minh của tương lai. Hệ thống này cho phép phát hiện sớm và ngăn ngừa nước bị hư hỏng.
Một điểm nổi bật của ISH là trình bày của nhà vệ sinh tắm Grohe mới. Sensia Arena hiện là nhà vệ sinh tắm với nhiều giải thưởng và đã nhận được 14 giải thưởng thiết kế.
Năm ngoái, Grohe thành công trong việc phát triển thành một nhà cung cấp dịch vụ đầy đủ cho phòng tắm ra mắt Abu Ceramic, một trong ba dây chuyền gốm sứ đầu tiên vào thị trường trong tháng Mười